Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Thiết kế lắp đặt sơ bộ hệ thống máy lạnh
Giáo trình & Bài giảng môn Thiết kế lắp đặt sơ bộ hệ thống máy lạnh
  • Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ - Nghề: Kỹ...

    Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ - Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 1)

    Giáo trình giới thiệu về các hệ thống máy điều hòa không khí cục bộ, sơ đồ mạch điện trong thực tế; các phương pháp lắp đặt vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa. Phần 1 gồm 10 bài học đầu tiên. Giáo trình dùng cho hệ cao đẳng nghề và trung cấp nghề. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     131 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ - Nghề: Kỹ...

    Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ - Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)

    Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ - Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2) trình bày kỹ thuật lắp đặt máy điều hòa áp trần, lắp đặt máy điều hòa âm trần, lắp đặt máy điều hòa giấu trần,... và các nội dung khác.

     110 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Thiết kế lắp đặt sơ bộ hệ thống máy lạnh
  • Ebook Tính toán kỹ thuật lọc bụi và làm sạch khí - PGS.TS....

    Ebook Tính toán kỹ thuật lọc bụi và làm sạch khí - PGS.TS. Hoàng Kim Cơ

    Ebook Tính toán kỹ thuật lọc bụi và làm sạch khí gồm 6 chương. Nội dung trình bày về một số thông số vật lý dùng trong tính toán, thiết bị lọc bụi thô và bán thô, tính toán thiết bị hấp thụ, nồng độ chất độc hại trong không khí cho phép, tính trở lực đường ống và ống khói xả bụi,...Mời bạn cùng tham khảo.

     199 p 12/11/2018 0 0

  • Nghiên cứu ảnh hưởng cách bố trí dàn lạnh đến khả năng...

    Nghiên cứu ảnh hưởng cách bố trí dàn lạnh đến khả năng tách ẩm không khí trong hệ thống sấy máy lạnh

    Báo cáo trình bày các nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm về ảnh hưởng cách bố trí dàn lạnh đến khả năng làm lạnh, tách ẩm không khí trong dàn lạnh của Bơm nhiệt. Từ các kết quả đạt được, đề nghị thêm một số phương pháp làm tăng khả năng làm lạnh, tách ẩm của dàn lạnh nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng của của Bơm nhiệt. Bên cạnh đó, báo cáo còn trình bày kết quả thực...

     5 p 12/11/2018 1 1

  • Những vấn đề cần quan tâm khi thiết kế hệ thống lạnh

    Những vấn đề cần quan tâm khi thiết kế hệ thống lạnh

    Tài liệu "Những vấn đề cần quan tâm khi thiết kế hệ thống lạnh" được trình bày đó là: chọn phương pháp cấp dịch dàn lạnh, phương pháp cấp dịch tiết lưu trực tiếp, phương pháp cấp dịch kiểu ngập lỏng từ bình giữ mức, phương pháp cấp dịch bằng bơm cấp dịch,...

     4 p 12/11/2018 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Thiết kế lắp đặt sơ bộ hệ thống máy lạnh
Tư liệu hình ảnh môn Thiết kế lắp đặt sơ bộ hệ thống máy lạnh
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật