Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Thiết kế và quản trị website
Giáo trình & Bài giảng môn Thiết kế và quản trị website
  • Giáo trình Đào tạo xây dựng và quản trị Website, Portal

    Giáo trình Đào tạo xây dựng và quản trị Website, Portal

    Mời các bạn tham khảo giáo trình Đào tạo xây dựng và quản trị Website, Portal để nắm bắt những kiến thức về: InterNet, World Wide Web; kiến thức tổng quan về một hệ thống Web; Frontpage 2002 (Front page XP; ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản (HTML: Hyper Text Markup Language); CSS (Cascading Style Sheets); sử dụng phần mềm Photoshop, Coreldraw áp dụng cho việc chỉnh sửa, xuất ảnh cho Web.

     300 p 02/02/2019 2 2

  • Bài giảng Chuyên đề Web Design: Thiết kế Web với Dream Weaver...

    Bài giảng Chuyên đề Web Design: Thiết kế Web với Dream Weaver - ĐH Bách khoa Hà Nội

    Bài giảng Chuyên đề Web Design: Thiết kế Web với Dream Weaver trình bày về Macromedia Dreamweaver; cách thiết kế Web bằng một số công cụ cơ bản; cách tạo liên kết (Hyperlin); kỹ thuật thiết kế Frame; kỹ thuật Layout; sử dụng CSS để tạo một số hiệu ứng trong trang Web. Tài liệu hữu ích với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin.

     107 p 02/02/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Thiết kế và quản trị website
  • Đặc tá giải pháp xây dựng Website trên nền hệ thống F-Portal...

    Đặc tá giải pháp xây dựng Website trên nền hệ thống F-Portal - CT TNHH Phát triển Công nghệ thông tin FITC

    Tài liệu Đặc tá giải pháp xây dựng Website trên nền hệ thống F-Portal của CT TNHH Phát triển Công nghệ thông tin FITC có cấu trúc gồm 4 phần như sau: Giới thiệu chung, mô tả chi tiết chức năng, chính sách hỗ trợ, đặc tá cấu trúc và giải pháp xây dựng các gói Website. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm nội dung chi tiết.

     15 p 02/02/2019 1 1

  • Quy trình làm Website

    Quy trình làm Website

    Việc tạo được một Website uy tín và có sự tương tác với khách hàng tốt sẽ là một trog những điều kiện quan trọng quyết định tới sự thành công của một doanh nghiệp. Vậy lam cách nào để xây dựng được một Website hoạt động hiệu quả chuyên nghiệp mời các bạn tham khảo tài liệu Quy trình làm Website sau đây. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những...

     10 p 02/02/2019 1 1

  • Hướng dẫn quản trị Website

    Hướng dẫn quản trị Website

    Quản trị Website là một trong những công việc quan trọng trong Công nghệ thông tin, tài liệu Hướng dẫn quản trị Website sau đây sẽ giúp các bạn biết cách thực hiện điều này từ việc đăng nhập vào hệ thống cho tới những kiến thức về phần mềm quản trị Website, nâng cấp Website. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

     6 p 02/02/2019 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Thiết kế và quản trị website
Tư liệu hình ảnh môn Thiết kế và quản trị website
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật