Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Thiết kế Website
Giáo trình & Bài giảng môn Thiết kế Website
  • Giáo trình Thiết kế Website: Phần 1

    Giáo trình Thiết kế Website: Phần 1

    (NB) Phần 1 Giáo trình Thiết kế Website gồm nội dung 7 chương đầu. Nội dung phần này trình bày những khái niệm cơ sở, trình bày trang, danh sách và bảng trong HTML, các mối liên kết siêu văn bản, bày trí nền và khung, biểu mẫu style và cascading style sheet. Mời các bạn cùng tham khảo.

     100 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Thiết kế Website: Phần 2

    Giáo trình Thiết kế Website: Phần 2

    (NB) Phần 2 Giáo trình Thiết kế Website trình bày nội dung chương 8 - Công cụ soạn thảo trực quan web. Cuối mỗi chương có bài tập dành giúp người học củng cố kiến thức được học. Tài liệu hữu ích cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin, chuyên ngành Quản trị mạng. Tham khảo nội dung tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     63 p 10/10/2020 0 0

  • Bài giảng Bài tham khảo lập trình ASP với Unicode - ĐH KHTN

    Bài giảng Bài tham khảo lập trình  ASP với Unicode - ĐH KHTN

    Bài tham khảo lập trình ASP với Unicode có các nội dung chính sau: Các khái niệm về biểu diễn ký tự trong máy tính, lập trình web với tiếng việt Unicode, hỗ trợ Unicode của các phần mềm. Đây là tài liệu dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin. Mời các bạn tham khảo.

     14 p 22/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Thiết kế Website
  • When i try to enable advanced browser integration, IDM shows some error...

    When i try to enable advanced browser integration, IDM shows some error message. How can i solve this problem?

    IDM's advanced browser integration feature requires "Base Filtering Engine" windows service to be running on Windows Vista or Windows 7. IDM issues a warning message when it detects that this service is not started. Refer to "When i try to enable advanced browser integration, IDM shows some error message. How can i solve this problem?" for more detailed information.

     3 p 23/04/2019 0 0

  • Phần mềm thiết kế web

    Phần mềm thiết kế web

    Thiết kế web là một quy trình phức tạp và phải có sự tham gia của nhiều phần mềm hỗ trợ. Tài liệu Phần mềm thiết kế web sẽ truyền tải đến các bạn những nội dung như: Phần mềm thiết kế web, giao diện cho trang web, nâng cấp cho giao diện, sử dụng web "động đậy" có sẵn, xuất bản web...và các nội dung khác. Mời các bạn tham khảo.

     3 p 23/04/2019 0 0

  • Lý thuyết màu sắc trong thiết kế web

    Lý thuyết màu sắc trong thiết kế web

    Khi thiết kế web, hầu hết mọi người thường quan tâm nhiều tới thiết kế đồ họa, logo, và nội dung web. Màu sắc cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng trong khi thiết kế, bởi chúng tác động tới cảm xúc và tâm trạng của khách truy cập cũng như sự phản ánh hình ảnh thương hiệu và tính đồng nhất của bạn. Tham khảo tài liệu Lý thuyết màu sắc trong thiết kế web để củng cố...

     100 p 23/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Thiết kế Website
  • Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 4)

    Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 4)

    Các bạn muốn tự tin hơn và đạt kết quả cao trong các kỳ thi, hãy cùng tham gia tìm hiểu Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 4), để nắm bắt những kiến thức cũng như kỹ năng về công nghệ Web thông qua một số câu hỏi trắc nghiệm. Tham khảo để rèn luyện và họ tập tốt hơn.

     9 p 17/04/2019 0 0

  • Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 3)

    Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 3)

    Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 3) với nội dung trình bày tập hợp các câu trắc nghiệm cơ bản về các vấn đề trong công nghệ Web. Đây là tài liệu hữu ích sẽ giúp các bạn nâng cao và củng cố các kiến thức về lĩnh vực Website.

     9 p 17/04/2019 0 0

  • Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 2)

    Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 2)

    Đề thi học kỳ 2 môn: Công nghệ Web (đề số 2) có kết cấu nội dung giới thiệu đến bạn đọc tập hợp các câu hỏi trắc nghiệm về các vấn đề công nghệ Web. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt chi tiết nội dung, học tập hiệu quả và đạt kết quả tốt trong các kỳ thi.

     9 p 17/04/2019 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Thiết kế Website
  • Video Tầm quan trọng của việt thiết kế website chuyên nghiệp

    Video Tầm quan trọng của việt thiết kế website chuyên nghiệp

    Video Tầm quan trọng của việt thiết kế website chuyên nghiệp giới thiệu đến bạn đọc những hiệu quả không thể ngờ đối với các công ty, doanh nghiệp khi sở hữu một website chuyên nghiệp khoa học, đồng thời đề ra 3 giải pháp xây dựng thành công website. Cùng tham khảo để học tập và đúc kết kinh nghiệm thiết kế trang Web.

      18/04/2019 0 0

  • Video Học thiết kế web thực chất cần biết những gì?

    Video Học thiết kế web thực chất cần biết những gì?

    Mời các bạn cùng tham khảo Video Học thiết kế web thực chất cần biết những gì? để nắm bắt các kiến thức cần thiết khi tiến hành thiết kế một website, nội dung video giới thiệu về bài giảng hướng dẫn cách thức thiết kế web design, với các bước thực hiện rất cụ thể, cùng với những chỉ dẫn thế nào là một trang web tốt và hữu ích. Video rất thích hợp cho các bạn sinh viên chuyên...

      18/04/2019 0 0

  • Video Thiết kế lập trình Web 1: Video 1 - GV. Ngô Bá Nam Phương

    Video Thiết kế lập trình Web 1: Video 1 - GV. Ngô Bá Nam Phương

    Video Thiết kế lập trình Web 1: Video 1 do GV. Ngô Bá Nam Phương sau đây nhằm giúp học viên nắm vững các khái niệm căn bản của quá trình thiết kế, cài đặt và triển khai một ứng dụng web; thiết kế trang web và cài đặt một ứng dụng web hoàn chỉnh, triển khai ứng dụng web trên internet.

      17/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật