Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp
Giáo trình & Bài giảng môn Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp
  • Giáo trình Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp - CĐ Nghề TP. HCM

    Khi học xong mô đun Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp này học sinh có các kiến thức về chi tiết lệch tâm và chi tiết kém cứng vững; có đủ kỹ năng thực hiện gá lắp và gia công các chi tiết dài kém cứng vững, có hình dáng phức tạp không cân xứng đúng yêu cầu kỹ thuật, thời gian và an toàn.

     59 p 17/10/2018 2 2

  • Giáo trình Tiện có gá lắp phức tạp

    Giáo trình Tiện có gá lắp phức tạp

    Giáo trình Tiện có gá lắp phức tạp được biên soạn nội dung nằm trong 7 bài với các nội dung: tiện trụ dài kém cứng vững, tiện trục kém cứng vững, tiện trục lệch tâm trên mâm cặp bốn chấu, tiện bạc lệch tâm (đặc điểm của tiện bạc lệch tâm), tiện bạc lệch tâm (phương pháp tiện bạc lệch tâm trên mâm cặp 3 chấu tự định tâm), tiện trục lệch tâm gá trên hai mũi tâm, tiện...

     27 p 08/05/2018 3 3

Tài liệu tham khảo môn Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp
  • Kỹ thuật tiện - Chương 3: Các hiện tượng xảy ra trong quá...

    Kỹ thuật tiện - Chương 3: Các hiện tượng xảy ra trong quá trình cắt

    Cùng nắm kiến thức trong chương này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: các yếu tố của chế độ cắt–thông số hình học của lớp kim loại khi bị cắt; quá trình hình thành phoi, các loại phoi; quá trình biến dạng kim loại khi cắt gọt; hiện tượng phoi bám (lẹo dao); hiện tượng co rút phoi, hóa cứng lớp bề mặt;...

     19 p 17/10/2018 0 0

  • Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp

    Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp

    Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp là tập tài liệu dành riêng cho chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, mô tả các phương pháp gia công như tiện trụ dài kém cứng vững dùng giá đỡ di dộng, tiện trục kém cứng vững dùng giá đỡ cố định, tiện trục lệch tâm trên mâm trục 4 chấu, tiện bạc lệch tâm bằng phương pháp rà cá và một số phương pháp khác. Mời bạn đọc tham khảo.

     29 p 08/05/2018 3 3

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp
Tư liệu hình ảnh môn Tiện chi tiết có gá lắp phức tạp
  • Video Quy trình gia công bánh răng thẳng

    Video Quy trình gia công bánh răng thẳng

    Video "Quy trình gia công bánh răng thẳng" cung cấp cho người xem kiến thức tìm hiểu về quy trình gia công bánh răng thẳng, hỗ trợ các bạn học có thêm tư liệu tham khảo hữu ích và bổ sung kiến thức về cắt gọt kim loại đạt hiệu quả.

      17/10/2018 0 0

  • Video Máy tiện tự động thủy lực

    Video Máy tiện tự động thủy lực

    Video "Máy tiện tự động thủy lực" cung cấp cho người xem kiến thức và tìm hiểu về máy tiện tự động thủy lực, hỗ trợ các bạn học có thêm tư liệu tham khảo hữu ích cũng như bổ sung kiến thức về gia công kim loại đạt hiệu quả.

      17/10/2018 0 0

  • Video Máy tiện nhiều đầu khoan, taro, xén mặt, san rãnh

    Video Máy tiện nhiều đầu khoan, taro, xén mặt, san rãnh

    Video "Máy tiện nhiều đầu khoan, taro, xén mặt, san rãnh" cung cấp cho người xem kiến thức tìm hiểu về máy tiện, hỗ trợ các bạn học có thêm tư liệu tham khảo hữu ích và bổ sung kiến thức về cắt gọt kim loại đạt hiệu quả.

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật