Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tiện cơ bản
Giáo trình & Bài giảng môn Tiện cơ bản
  • Giáo trình Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao...

    Giáo trình Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Tập 2): Phần 2 - Nguyễn Thị Quỳnh, Phạm Minh Đạo, Trần Sĩ Tuấn

    Nối tiếp nối dung của phần 1 cuốn giáo trình "Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)(Tập 2)", phần 2 trình bày các nội dung: Tiện ren tam giác, tiện kết hợp. Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Gia công cơ khí dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.

     133 p 10/10/2020 2 2

  • Giáo trình Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao...

    Giáo trình Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề) (Tập 1): Phần 2 - Nguyễn Thị Quỳnh, Phạm Minh Đạo, Trần Sĩ Tuấn

    Nối tiếp nội dung của phần 1 giáo trình "Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)(Tập 1)", phần 2 - Tiện trục dài không dùng giá đỡ trình bày các nội dung: Tiện trụ trơn dài giá trên mâm cặp mà một chống tâm, tiện trụ trơn dài gá trên hai đầu chống tâm, tiện trụ bậc dài gá trên mâm cặp và một đầu chống tâm,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     122 p 10/10/2020 2 2

  • Giáo trình Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao...

    Giáo trình Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)(Tập 1): Phần 1 - Nguyễn Thị Quỳnh, Phạm Minh Đạo, Trần Sĩ Tuấn

    Giáo trình "Tiện (dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)(Tập 1)" là cuốn đầu tiên trong bộ ba giáo trình tiện. tập 1 có cấu trúc gồm 2 môđun là tiện cơ bản và tiện trục dài không dùng giá đỡ. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 cuốn giáo trình này.

     133 p 10/10/2020 2 2

Tài liệu tham khảo môn Tiện cơ bản
  • Ụ phân độ

    Ụ phân độ

    Tài liệu Ụ phân độ sẽ trình bày cho các bạn khái niệm cũng như cấu tạo của một số loại đầu chia độ chuyên dụng như: Đầu chia độ vạn năng, đầu phân độ vi sai và phân độ liên tục, đồng thời tài liệu cũng giới thiệu đến bạn đọc một số công việc có thể sử dụng đầu chia độ. Mời các bạn tham khảo.

     6 p 17/10/2018 1 1

  • Máy tiện vạn năng LA 430

    Máy tiện vạn năng LA 430

    Tài liệu Máy tiện vạn năng LA 430 sẽ giới thiệu một cách đầy đủ đến các bạn cấu tạo, cơ chế hoạt động, các thông số kỹ thuật cũng như ứng dụng thực tiễn của máy tiện vạn năng LA 430, mời các bạn cùng tham khảo.

     2 p 17/10/2018 1 1

  • Ebook Cấu tạo máy tiện vạn năng - Chương 10: Máy tiện vạn...

    Ebook Cấu tạo máy tiện vạn năng - Chương 10: Máy tiện vạn năng 1K62

    Ebook Cấu tạo máy tiện vạn năng - Chương 10: Máy tiện vạn năng 1K62 sẽ giới thiệu đến các bạn cấu tạo và khả năng công nghệ của máy tiện vạn năng 1K62, các thông số kỹ thuật, cơ chế vận hành cũng như ứng dụng thực tiễn của máy 1K62. Cuối chương là những câu hỏi ôn tập giúp bạn hệ thống lại kiến thức. Mời các bạn tham khảo.

     13 p 17/10/2018 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tiện cơ bản
Tư liệu hình ảnh môn Tiện cơ bản
  • Video Tiện trên máy tiện vạn năng

    Video Tiện trên máy tiện vạn năng

    Video "Tiện trên máy tiện vạn năng" sau đây hướng dẫn kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm tiện trên máy tiện vạn năng. Video này cũng là tư liệu hữu ích để các bạn sinh viên có thể tham khảo và nắm kiến thức về tiện cơ bản. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

  • Video Tiện revonve

    Video Tiện revonve

    Video "Tiện revonve" sau đây hướng dẫn kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm tiện revonve. Video này cũng là tư liệu hữu ích để các bạn sinh viên có thể tham khảo và nắm kiến thức về tiện cơ bản. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

  • Video Tiện cơ bản

    Video Tiện cơ bản

    Video "Tiện cơ bản" sau đây hướng dẫn kỹ thuật và chia sẻ kinh nghiệm tiện. Video này cũng là tư liệu hữu ích để các bạn sinh viên có thể tham khảo và nắm kiến thức về tiện cơ bản. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật