Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tiện lỗ
Giáo trình & Bài giảng môn Tiện lỗ
  • Giáo trình Tiện lỗ, khoét, doa lỗ trên máy tiện - CĐ Nghề TP....

    Giáo trình Tiện lỗ, khoét, doa lỗ trên máy tiện - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Tiện lỗ, khoét, doa lỗ trên máy tiện này nhằm rèn luyện cho người học có đầy đủ kiến thức để đánh giá các yếu tố của các loại ren hãm có prôfin tam giác hệ Mét và hệ Anh, ren trái, ren phải, ren trên mặt côn, ren một đầu mối và nhiều đầu mối theo bản vẽ gia công hay vật mẫu.

     73 p 17/10/2018 7 7

  • Giáo trình Tiện lỗ - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Tiện lỗ - CĐ Nghề TP. HCM

    Mục tiêu của Giáo trình Tiện lỗ nhằm giúp người học có đầy đủ kiến thức để đánh giá các yếu tố của các loại ren hãm có prôfin tam giác hệ Mét và hệ Anh, ren trái, ren phải, ren trên mặt côn, ren một đầu mối và nhiều đầu mối theo bản vẽ gia công hay vật mẫu. Có đủ kỹ năng tính toán các kích thước ren và thực hiện việc tiện ren trên máy tiện vạn năng đạt yêu cầu kỹ...

     73 p 17/10/2018 5 5

  • Đề cương Bài giảng Tiện lỗ

    Đề cương Bài giảng Tiện lỗ

    Đề cương bài giảng Tiện lỗ là tập tài liệu mô tả giới thiệu các thiết bị gia công và cách thức sử dụng các dụng cụ vào chuyên ngành cơ khí như: khoan lỗ kín, mài mũi khoan ruột gà, khoan lỗ suốt, khoét, doa lỗ, tiện lỗ suốt, gia công lỗ bằng dao điện,... Mời bạn đọc tham khảo.

     50 p 08/05/2018 8 8

Tài liệu tham khảo môn Tiện lỗ
Đề thi & Trắc nghiệm môn Tiện lỗ
Tư liệu hình ảnh môn Tiện lỗ
  • Video Tiện lỗ

    Video Tiện lỗ

    Mời các bạn học và người xem cùng tham khảo Video "Tiện lỗ" để tìm hiểu kiến thức về nguyên lý kỹ thuật tiện lỗ cũng như có thêm tư liệu tham khảo về cắt gọt kim loại.

      17/10/2018 0 0

  • Video Quy trình công nghệ khoan trong gia công cơ khí

    Video Quy trình công nghệ khoan trong gia công cơ khí

    Để tìm hiểu kiến thức cũng như có thêm tư liệu tham khảo về cắt gọt kim loại, mời các bạn học và người xem cùng tham khảo Video "Quy trình công nghệ khoan trong gia công cơ khí" sau đây.

      17/10/2018 0 0

  • Video Mũi khoan tạo lỗ hình vuông

    Video Mũi khoan tạo lỗ hình vuông

    Video "Mũi khoan tạo lỗ hình vuông" cung cấp cho người học và người xem kiến thức về tiện lỗ cũng như kiến thức cắt gọt kim loại. Mời các bạn cùng xem qua.

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật