Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tiện ren tam giác
Giáo trình & Bài giảng môn Tiện ren tam giác
  • Mô đun 25: Tiện ren tam giác (Phần 1)

    Mô đun 25: Tiện ren tam giác (Phần 1)

    Mô đun 25: Tiện ren tam giác là mô đun đào tạo nghề được biên soạn theo hình thức tích hợp lý thuyết và thực hành. Trong quá trình thực hiện, nhóm biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu công nghệ gia công cơ khí trong và ngoài nước, kết hợp với kinh nghiệm trong thực tế sản xuất. Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là phần 1.

     21 p 10/10/2020 1 1

  • Mô đun 25: Tiện ren tam giác (Phần 2)

    Mô đun 25: Tiện ren tam giác (Phần 2)

    Nội dung Mô đun 25 Tiện ren tam giác (Phần 2) gồm có: Dao tiện ren tam giác - mài dao tiện ren tam giác, tiện ren tam giác ngoài, tiện ren tam giác trong. Giáo trình dùng trong các cơ sở dạy nghề. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     21 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Tiện ren thang - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Tiện ren thang - CĐ Nghề TP. HCM

    Giáo trình Tiện ren thang trình bày kiến thức trong 2 bài. Tham khảo giáo trình giúp bạn nắm được cơ bản về ren thang ngoài, ren thang trong và các phương pháp tiện. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn. Chúc bạn học tốt.

     14 p 17/10/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Tiện ren tam giác
  • Mối ghép tháo được ren vít

    Mối ghép tháo được ren vít

    Mối ghép tháo được ren vít" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: khái niệm, cấu tạo ren vớt, ren kẹp chặt, hai hệ thống ren, bu long-vít-đai óc và đệm, hình dáng đầu vít, hình dáng đai óc, ren quốc tế và ren anh, cách vẽ qui ước và ghi kích thước ren quốc tế,...

     36 p 17/10/2018 0 0

  • Điều chỉnh máy tiện ren vít vạn năng

    Điều chỉnh máy tiện ren vít vạn năng

    Cùng nắm kiến thức trong tài liệu "Điều chỉnh máy tiện ren vít vạn năng" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: điều chỉnh máy gia công mặt côn, điều chỉnh máy để gia công ren.

     10 p 17/10/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tiện ren tam giác
Tư liệu hình ảnh môn Tiện ren tam giác
  • Video Tiện ren

    Video Tiện ren

    Video "Tiện ren" cung cấp cho người xem kiến thức về kỹ thuật tiện ren, hỗ trợ các bạn học có thêm tư liệu tham khảo hữu ích và bổ sung kiến thức về gia công kim loại đạt hiệu quả.

      17/10/2018 0 0

  • Video Tiện ren 1

    Video Tiện ren 1

    Video "Tiện ren 1" cung cấp cho người xem kiến thức về nguyên lý kỹ thuật tiện ren, hỗ trợ các bạn học có thêm tư liệu tham khảo hữu ích và bổ sung kiến thức về gia công kim loại đạt hiệu quả.

      17/10/2018 0 0

  • Video Thiết bị tạo ren nối cốt thép

    Video Thiết bị tạo ren nối cốt thép

    Để tìm hiểu kiến thức cũng như có thêm tư liệu tham khảo về cắt gọt kim loại, mời các bạn học và người xem cùng tham khảo Video "Thiết bị tạo ren nối cốt thép" sau đây.

      17/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật