Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tin học đại cương
Giáo trình & Bài giảng môn Tin học đại cương
  • Bài giảng Chương 7: Cơ bản về máy in và máy quét - ThS....

    Bài giảng Chương 7: Cơ bản về máy in và máy quét - ThS. Nguyễn Minh Thành

    Bài giảng "Chương 7: Cơ bản về máy in và máy quét" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Miêu tả những mẫu máy in hiện tại, miêu tả tiến trình cài đặt và cấu hình máy in, miêu tả những loại máy quét hiện tại, miêu tả tiến trình cài đặt và cấu hình máy quét. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     40 p 10/10/2020 0 0

  • Bài giảng Chương 6: Cơ bản về máy tính xách tay và thiết bị...

    Bài giảng Chương 6: Cơ bản về máy tính xách tay và thiết bị di động - ThS. Nguyễn Minh Thành

    Bài giảng "Chương 6: Cơ bản về máy tính xách tay và thiết bị di động" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Tổng quan máy tính xách tay và các thiết bị cầm tay, xác định và mô tả các thành phần của một máy tính xách tay, so sánh và đối chiếu giữa các thành phần của máy tính để bàn và máy tính xách tay,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     47 p 10/10/2020 0 0

  • Bài giảng Chương 4: Cơ bản về hệ điều hành - ThS. Nguyễn...

    Bài giảng Chương 4: Cơ bản về hệ điều hành - ThS. Nguyễn Minh Thành

    Bài giảng "Chương 4: Cơ bản về hệ điều hành" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Trình bày mục đích của hệ điều hành, mô tả và so sánh các hệ điều hành, bao gồm mục đích hạn chế và khả năng tương thích của chúng, xác định hệ điều hành dựa trên nhu cầu khách hàng, cài đặt hệ điều hành, thao tác với Windows. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     58 p 10/10/2020 0 0

Tài liệu tham khảo môn Tin học đại cương
  • Bài tập Word: 1

    Bài tập Word: 1

    Mời các bạn cùng xem Bài tập Word: 1 dưới đây để có thể biết thêm về thao tác đánh văn bản, cách chi Tab, tạo table và chèn Symbol. Tham khảo để giúp ích cho việc soạn thảo văn bản của bạn được tốt hơn.

     4 p 19/09/2018 0 0

  • Bài tập Tin học ứng dụng

    Bài tập Tin học ứng dụng

    Bài tập Tin học ứng dụng giúp các bạn ôn tập kiến thức về: Biến định lượng, các lệnh tạo biến, biến định tính, đồ thị phân tán, phân tích hồi quy,... Tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung chi tiết.

     30 p 05/09/2018 0 0

  • Tài liệu Chuyên Tin: Phần 1

    Tài liệu Chuyên Tin: Phần 1

    "Tài liệu Chuyên Tin: Phần 1" giúp các bạn nắm những kiến thức về: Thuật toán và phân tích thuật toán, các kiến thức cơ bản về Tin học, sắp xếp, thiết kế giải thuật, các thuật toán trên đồ thị trong Tin học. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Công nghệ Thông tin và những bạn quan tâm tới Tin học.

     215 p 05/09/2018 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tin học đại cương
  • Câu hỏi trắc nghiệm thi Nghề Kx

    Câu hỏi trắc nghiệm thi Nghề Kx

    Tài liệu "Câu hỏi trắc nghiệm thi Nghề Kx" giới thiệu những câu hỏi về Windows Explore, Microsoft Word, Excel. Tài liệu giúp các bạn tổng hợp được kiến thức về Tin học để có thể học và ôn thi một cách hiệu quả hơn.

     13 p 05/09/2018 0 0

  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Tin học đại cương

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Tin học đại cương

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Tin học đại cương gồm hơn 100 câu hỏi trắc nghiệm về tổng hợp kiến thức tin học. Tham khảo Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Tin học đại cương giúp bạn làm quen với hình thức thi của môn học, hệ thống lại kiến thức qua các câu hỏi, bài tập và tự đánh giá năng lực của mình. Chúc bạn học tốt.

     23 p 19/05/2018 0 0

  • Trắc nghiệm Tin học đại cương

    Trắc nghiệm Tin học đại cương

    Tham khảo Câu hỏi Trắc nghiệm Tin học đại cương giúp bạn làm quen với hình thức thi của môn học, hệ thống lại kiến thức qua các câu hỏi, bài tập và tự đánh giá năng lực của mình. Chúc bạn học tốt.

     6 p 19/05/2018 0 0

Tư liệu hình ảnh môn Tin học đại cương
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật