Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tổ chức sản xuất
Giáo trình & Bài giảng môn Tổ chức sản xuất
  • Giáo trình Tổ chức sản xuất CDQL: Phần 1

    Giáo trình Tổ chức sản xuất CDQL: Phần 1

    Phần 1 giáo trình sau đây gồm nội dung chương 1 và chương 2. Nội dung phần này trình bày nhiệm vụ cụ thể của bộ máy giúp việc trong công ty khai thác công trình thủy lợi, tổng quan về tổ chức sản xuất trong công ty khai thác công trình thủy lợi. Giáo trình này dành cho đối tượng cao đẳng nghề Thủy lợi và những ai quan tâm đến vấn đề trên.

     24 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Tổ chức sản xuất CDQL: Phần 2

    Giáo trình Tổ chức sản xuất CDQL: Phần 2

    Môn học Tổ chức và quản lý sản xuất nghiên cứu cơ chế tổ chức và quản lý doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc dân, nghiên cứu hoạt động thương mại của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh kể cả việc tổ chức mua bán các sản phẩm đầu vào của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và việc tiêu thụ thành phẩm mà các doanh nghiệp này chế tạo ra. Phần 2 giáo trình sau đây gồm nội dung...

     30 p 10/10/2020 1 1

  • Giáo trình Công nghệ sản xuất chương trình truyền hình - ThS....

    Giáo trình Công nghệ sản xuất chương trình truyền hình - ThS. Phạm Thị Sao Băng

    Giáo trình Công nghệ sản xuất chương trình truyền hình do ThS. Phạm Thị Sao Băng biên soạn trình bày về: giới thiệu chung về chương trình truyền hình, quy trình sản xuất một chương trình truyền hình, công nghệ sản xuất các chương trình truyền hình, công nghệ phân phối các chương trình truyền hình, một số thiết bị tiền kỳ và hậu kỳ trong công nghệ sản xuất chương trình truyền hình.

     81 p 12/12/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Tổ chức sản xuất
  • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Sản xuất hàng may mặc công nghiệp

    Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Sản xuất hàng may mặc công nghiệp

    Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Sản xuất hàng may mặc công nghiệp trình bày những nội dung về thiết kế mẫu, chuẩn bị sản xuất, cắt bán thành phẩm, may công đoạn, hoàn thiện sản phẩm, bảo quản sản phẩm. Tài liệu là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     156 p 13/04/2019 0 0

  • Chương trình học phần: Quản trị công nghệ - Nguyễn Ngọc...

    Chương trình học phần: Quản trị công nghệ - Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Thị Thanh Bình

    Chương trình học phần: Quản trị công nghệ - Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Thị Thanh Bình cung cấp cho các bạn những kiến thức về học phần như: Mô tả học phần, mục tiêu của học phần, tóm tắt nội dung của học phần, danh mục tài liệu tham khảo. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho môn học này.

     4 p 13/04/2019 0 0

  • Đặc điểm riêng của sản xuất và buôn bán hàng dệt may trên...

    Đặc điểm riêng của sản xuất và buôn bán hàng dệt may trên thị trường thế giới

    Tài liệu Đặc điểm riêng của sản xuất và buôn bán hàng dệt may trên thị trường thế giới thiệu tới bạn đọc những thông tin về đặc điểm về sản xuất, đặc điểm trong buôn bán. Tài liệu là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn trong quá trình học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.

     3 p 13/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tổ chức sản xuất
  • Trắc nghiệm và đáp án môn Quản trị sản xuất

    Trắc nghiệm và đáp án môn Quản trị sản xuất

    Trắc nghiệm và đáp án môn Quản trị sản xuất giới thiệu những câu hỏi và đáp án trả lời về những nội dung đã học trong môn Quản trị sản xuất. Tài liệu giúp các bạn hệ thống lại kiến thức một cách tốt hơn để có thể nâng cao hiệu quả ôn bài và học tập của các bạn trong môn học này.

     203 p 02/10/2018 2 2

Tư liệu hình ảnh môn Tổ chức sản xuất
  • Video Thuyết trình Quản trị sản xuất

    Video Thuyết trình Quản trị sản xuất

    Video Thuyết trình Quản trị sản xuất là một bài thuyết trình trong lĩnh vực quản trị sản xuất về hãng xe Toyota, bài thuyết trình sử dụng chứng minh bằng những con số cụ thể với lý thuyết sắc bén để giải thích các vấn đề. Mời các bạn cùng tham khảo video.

      02/10/2018 0 0

  • Video Công nghệ và phát triển doanh nghiệp

    Video Công nghệ và phát triển doanh nghiệp

    Video Công nghệ và phát triển doanh nghiệp giới thiệu về chủ đề hội thảo Tiếp cận các nguồn vốn nâng cao năng lực công nghệ để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo video.

      02/10/2018 0 0

  • Video Giải pháp quản trị sản xuất

    Video Giải pháp quản trị sản xuất

    Tham khảo video Giải pháp quản trị sản xuất giúp các bạn biết được các giải pháp quản trị sản xuất trong tương lai như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo video này.

      02/10/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật