Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Tuabin nhiệt
Giáo trình & Bài giảng môn Tuabin nhiệt
  • Bài giảng Wind turbine blade design

    Bài giảng Wind turbine blade design

    Bài giảng Wind turbine blade design trình bày những nội dung về what is kid wind, orientation, calculation of wind power, number of blades – one, blade composition wood, blade composition Metal, large wind turbines, lift & drag forces, airfoil shape, tip-speed ratio, performance over range of tip speed ratios. Mời các bạn tham khảo.

     30 p 12/11/2018 1 1

Tài liệu tham khảo môn Tuabin nhiệt
  • Tuabin tăng áp (Phần 1)

    Tuabin tăng áp (Phần 1)

    Khi nhắc đến những chiếc xe đua hay những chiếc xe thể thao có công suất lớn, chủ đề mà người ta thường đề cập đến là những chiếc turbo tăng áp. Trong bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu làm thế nào mà một turbo tăng áp lại có thể làm tăng công suất của một động cơ trong khi vẫn duy trì được điều kiện làm việc tối ưu của động cơ. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để...

     5 p 12/11/2018 1 1

  • Tuabin tăng áp (Phần 2)

    Tuabin tăng áp (Phần 2)

    Trong bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu làm thế nào mà một turbo tăng áp lại có thể làm tăng công suất của một động cơ trong khi vẫn duy trì được điều kiện làm việc tối ưu của động cơ. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về các bộ phận đặc biệt của turbo tăng áp.

     5 p 12/11/2018 1 1

  • Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ và thiết bị để khai thác...

    Nghiên cứu, lựa chọn công nghệ và thiết bị để khai thác và sử dụng các loại năng lượng tái tạo trong chế biến nông, lâm, thủy sản, sinh hoạt nông thôn và bảo vệ môi trường

    Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định giải pháp công nghệ và chế tạo các loại thiết bị động cơ gió nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước để khai thác và sử dụng có hiệu quả nguồn năng lượng gió phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho các vùng nông thôn ở Việt Nam.

     130 p 12/11/2018 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Tuabin nhiệt
Tư liệu hình ảnh môn Tuabin nhiệt
  • Video Thực nghiệm turbine gió PVD

    Video Thực nghiệm turbine gió PVD

    Video Thực nghiệm turbine gió PVD giới thiệu đến các bạn quá trình hoạt động turbine gió PVD qua thiết bị cánh quạt gió PVD, những phản lực, áp lực, công suất, tốc độ khi turbine gió PVD hoạt động. Mời các bạn tham khảo.

      12/11/2018 0 0

  • Video Vertical Axis Wind Turbine

    Video Vertical Axis Wind Turbine

    Mời các bạn tham khảo video Vertical Axis Wind Turbine. Video giới thiệu đến các bạn các thiết bị để làm nên một Wind Turbine, những chi tiết để tạo nên một sản phẩm máy quạt gió hoàn chỉnh.

      12/11/2018 0 0

  • Video Turbine khí - hơi

    Video Turbine khí - hơi

    Mời các bạn tham khảo video Turbine khí - hơi, video giới thiệu đến các bạn mô phỏng mô hình hoạt động của turbine khí - hơi trong nhà máy. Video là tư liệu tham khảo cho những bạn yêu thích tìm hiểu về turbine nhiệt.

      12/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật