Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Vật liệu cơ khí
Giáo trình & Bài giảng môn Vật liệu cơ khí
  • Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Môn học: MH 09 - Vật liệu...

    Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Môn học: MH 09 - Vật liệu học (sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô): Phần 1

    Nội dung ở phần này trình bày các vấn đề của nhôm và hợp kim nhôm như: Giản đồ nhôm - silic; đặc điểm của nhôm và hợp kim nhôm; phân loại hợp kim nhôm; quan sát tổ chức tế vi của hợp kim nhôm. Giáo trình sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô.

     10 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Môn học: MH 09 - Vật liệu...

    Giáo trình nghề Công nghệ ôtô - Môn học: MH 09 - Vật liệu học (sử dụng cho đào tạo trung cấp nghề Công nghệ ô tô): Phần 2

    Nội dung ở phần này trình bày các vấn đề về gang và thép, vật liệu phi kim loại, cụ thể: Giản đồ sắt - các bon; đặc điểm của sắt và thép; gang; thép kết cấu; thép hợp kim; quan sát tổ chức tế vi của gang và thép; hiệu vật liệu của các nước; vật liệu phi kim loại, chất dẻo, cao su - amiăng - compozit, vật liệu bôi trơn và làm mát, nhiên liệu.

     49 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Vật liệu

    Giáo trình Vật liệu

    Giáo trình Vật liệu cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về vật liệu học với nội dung đề cập đến các vấn đề như sau: Cấu trúc tinh thể và sự hình thành, hợp kim và biến đổi tổ chức, vật liệu kim loại, hợp kim màu và bột, vật liệu vô cơ - ceramic, vật liệu hữu cơ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt kiến thức và vận dụng hiệu quả vào quá trình học tập.

     118 p 09/05/2019 3 3

Tài liệu tham khảo môn Vật liệu cơ khí
  • Ebook Công nghệ vật liệu: Phần 1 - Nguyễn Văn Thái (chủ biên)

    Ebook Công nghệ vật liệu: Phần 1 - Nguyễn Văn Thái (chủ biên)

    Ebook Công nghệ vật liệu do Nguyễn Văn Thái (chủ biên) biên soạn gồm 11 chương và được chia làm 2 phần. Phần 1 gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu, trình bày những khái niệm về vật liệu và công nghệ vật liệu, sản xuất vật liệu kim loại, đúc kim loại, gia công kim loại bằng biến dạng.

     117 p 21/12/2018 1 1

  • Ebook Công nghệ vật liệu: Phần 2 - Nguyễn Văn Thái (chủ biên)

    Ebook Công nghệ vật liệu: Phần 2 - Nguyễn Văn Thái (chủ biên)

    Phần 2 Ebook Công nghệ vật liệu do Nguyễn Văn Thái (chủ biên) biên soạn gồm nội dung chương 5 đến chương 11 của tài liệu. Phần này trình bày các nội dung như hàn kim loại, ăn mòn và bảo vệ kim loại, công nghệ vật liệu polyme, công nghệ vật liệu vô cơ phi kim loại, công nghệ vật liệu tổ hợp, những công nghệ tiên tiến trong công nghệ vật liệu.

     151 p 21/12/2018 1 1

  • Vật liệu học

    Vật liệu học

    Tài liệu Vật liệu học có kết cấu gồm 5 bài trình bày các nội dung sau: lý thuyết về cấu trúc kim loại và hợp kim, gan, thép cacbon, thép hợp kim, kim loại màu và hợp kim màu,...

     67 p 26/11/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Vật liệu cơ khí
  • Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn: Vật liệu cơ khí

    Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn: Vật liệu cơ khí

    Nhằm giúp các bạn củng có lại những kiến thức đã học môn Vật liệu cơ khí, Tài liệu bộ câu hỏi trắc nghiệm môn "Vật liệu cơ khí" giới thiệu đến các bạn 91 câu hỏi trắc nghiệm về kim loại và hợp kim. Hy vọng tài liệu sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp đến.

     48 p 02/10/2018 0 0

  • Đề thi kết thúc học phần: Vật liệu kỹ thuật

    Đề thi kết thúc học phần: Vật liệu kỹ thuật

    Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo giúp ích cho quá trình thi cử sắp tới được tốt hơn. Dưới đây là Đề thi kết thúc học phần: Vật liệu kỹ thuật với gồm đề và 40 câu trắc nghiệm cho mỗi đề.

     49 p 02/10/2018 3 3

  • Đề kiểm tra phần Kim loại - Đặng Xuân Thanh

    Đề kiểm tra phần Kim loại - Đặng Xuân Thanh

    Đề kiểm tra phần Kim loại - Đặng Xuân Thanh gồm 50 câu tự luận và 53 câu trắc nghiệm. Nội dung trình bày về hiện tượng băng phương trình phản ứng, nhận biết các chất hóa học, phương trình ion thu gọn, phương pháp điều chế crom,... Tham khảo để kỳ thi sắp tới đạt kết quả như mong muốn.

     20 p 02/10/2018 1 1

Tư liệu hình ảnh môn Vật liệu cơ khí
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật