Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Vẽ kỹ thuật (AUTOCAD)
Giáo trình & Bài giảng môn Vẽ kỹ thuật (AUTOCAD)
  • Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ:...

    Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 1)

    Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề gồm 7 bài học. Phần 1 gồm nội dung 3 bài học đầu tiên. Nội dung phần này giới thiệu về Autocad; các lệnh cơ bản; phép biến đổi hình, sao chép hình và quản lý bản vẽ theo lớp. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình.

     58 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ:...

    Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)

    Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2) gồm nội dung bài học 4 trở đi. Nội dung phần này trình bày về vẽ ký hiệu vật liệu, ghi và hiệu chỉnh văn bản; các lệnh và hiệu chỉnh kích thước; các lệnh hiệu chỉnh, các lệnh làm việc với khối; trình bày và in bản vẽ trong Autocad.

     52 p 10/10/2020 0 0

  • Giáo trình Autocad

    Giáo trình Autocad

    Giáo trình sau đây được biên soạn nhằm phục vụ giảng dạy và học tập cho đối tượng sinh viên Trường Cao Đẳng Nghề. Tài liệu được biên soạn gồm các bài, sau mỗi bài có bài tập thực hành. Nội dung trình bày ngắn gọn, đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu. Tài liệu này viết cho các đối tượng là trình độ mới bắt đầu học AutoCad và cũng là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên, kỹ...

     121 p 03/12/2018 2 2

Tài liệu tham khảo môn Vẽ kỹ thuật (AUTOCAD)
  • Autocad - ĐH Nông nghiệp

    Autocad - ĐH Nông nghiệp

    Tài liệu Autocad sau đây nhằm hướng dẫn đến người đọc cách sử dụng Autocad như thế nào, bắt đầu từ bước khởi động đến các chức năng của nó, các lệnh thiết lập bản vẽ cơ bản.

     149 p 03/12/2018 2 2

Đề thi & Trắc nghiệm môn Vẽ kỹ thuật (AUTOCAD)
Tư liệu hình ảnh môn Vẽ kỹ thuật (AUTOCAD)
  • Video Học AutoCad cơ bản: Bài 3 (Phần 2)

    Video Học AutoCad cơ bản: Bài 3 (Phần 2)

    Nhằm hướng dẫn tự học Autocad cơ bản nhất cho người mới bắt đầu, trong phần 2 của bài số 3 này sẽ hướng dẫn các bạn cách thức sử dụng DIM để ghi kích thước và TEXT để viết văn bản trong Autocad. Qua bài học này các bạn sẽ nắm vững được đầy đủ một phương pháp xây dựng mặt bằng kiến trúc trong Autocad, hiểu rõ hơn về DIM và TEXT và cách sử dụng LISP.

      03/12/2018 0 0

  • Video Tự học Autocad cơ bản: Bài 2

    Video Tự học Autocad cơ bản: Bài 2

    Tiếp nối Bài 1, Video Tự học Autocad cơ bản: Bài 2 sẽ hướng dẫn các bạn phương thức sử dụng thanh công cụ modify trong Autocad. Mời bạn theo dõi nội dung video sau đây.

      03/12/2018 0 0

  • Video Tự học Autocad cơ bản: Bài 1

    Video Tự học Autocad cơ bản: Bài 1

    Video Tự học Autocad cơ bản: Bài 1 có nội dung giới thiệu những chức năng cơ bản, các lệnh cơ bản trong Autocad. Theo dõi nội dung video để hiểu rõ hơn về các nội dung trên.

      03/12/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật