Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Xây dựng chương trình quản lý thư viện
Giáo trình & Bài giảng môn Xây dựng chương trình quản lý thư viện
  • Bài giảng Xây dựng tài liệu thư viện số hiệu quả với...

    Bài giảng Xây dựng tài liệu thư viện số hiệu quả với giải pháp phần mềm thư viện tổng thể KIPOS - Nguyễn Hồng Vinh

    Bài giảng Xây dựng tài liệu thư viện số hiệu quả với giải pháp phần mềm thư viện tổng thể KIPOS của Nguyễn Hồng Vinh trình bày một số nội dung chính sau: Thách thức trong xây dựng thư viện số hiệu quả, một số phần mềm thư viện Việt Nam, KIPOS - đối diện với thách thức thế kỷ, Q & A và DEMO,... Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

     40 p 03/02/2019 1 1

  • Bài giảng Hệ phần mềm thư viện số Greenstone - Quách Ngọc...

    Bài giảng Hệ phần mềm thư viện số Greenstone - Quách Ngọc Tuấn, Đỗ Quang Vinh

    Bài giảng Hệ phần mềm thư viện số Greenstone cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái niệm thư viện số dữ liệu; giới thiệu, ứng dụng, tính năng và cài đặt hệ phần mềm xây dựng thư viện số Greenstone. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và Thư viện, mời các bạn tham khảo.

     58 p 03/02/2019 0 0

  • Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm: Chương 1 - Mở đầu

    Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm: Chương 1 - Mở đầu

    Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm: Chương 1 - Mở đầu được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về một số khái niệm cơ bản, kiến trúc các thành phần của phần mềm, công nghệ phần mềm, quy trình công nghệ phần mềm, phương pháp và công cụ phát triển phần mềm. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

     52 p 03/02/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Xây dựng chương trình quản lý thư viện
  • Xây dựng hệ thống mạng máy tính trong thư viện hiện đại -...

    Xây dựng hệ thống mạng máy tính trong thư viện hiện đại - Dương Tích Đạt

    Với sự trợ giúp của công nghệ thông tin, nhiều thư viện đã và đang xây dựng mô hình hoạt động theo hướng hiện đại đặc biệt là những phần mềm quản lý thư viện đã giúp cho thư viện từng bước tự động hóa trong công tác nghiệp vụ cũng như phục vụ. Để hiểu rõ hơn về điều này mời các bạn tham khảo tài liệu Xây dựng hệ thống mạng máy tính trong thư viện hiện đại.

     4 p 03/02/2019 0 0

  • Báo cáo khảo sát nhu cầu đào tạo hệ thống thư viện công...

    Báo cáo khảo sát nhu cầu đào tạo hệ thống thư viện công cộng và điểm bưu điện văn hóa xã tại 3 tỉnh Thái Nguyên, Nghệ An và Trà Vinh - Thư viện Quốc gia Việt Nam

    Báo cáo khảo sát nhu cầu đào tạo hệ thống thư viện công cộng và điểm bưu điện văn hóa xã tại 3 tỉnh Thái Nguyên, Nghệ An và Trà Vinh được thực hiện nhằm đánh giá nhu cầu đào tạo của cán bộ thư viện và người sử dụng thông qua khảo sát thực tế ở các tỉnh, huyện, xã làm cơ sở để xây dựng chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ TVCC và nhân viên BĐVH xã hội nhằm...

     118 p 03/02/2019 0 0

  • Thực hành thống kê và tin học Y học - Phần 3: Hướng dẫn...

    Thực hành thống kê và tin học Y học - Phần 3: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Endnote trong quản lý và trích dẫn tài liệu tham khảo

    Tài liệu Thực hành thống kê và tin học Y học - Phần 3: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Endnote trong quản lý và trích dẫn tài liệu tham khảo nhằm giúp các bạn biết được cách quản lý danh mục tài liệu tham khảo; cách tạo danh mục tài liệu tham khảo; áp dụng được phần mềm Endnote giúp tự động hóa việc trích dẫn và lập danh mục tài liệu tham khảo.

     25 p 03/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Xây dựng chương trình quản lý thư viện
Tư liệu hình ảnh môn Xây dựng chương trình quản lý thư viện
Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật