Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng
Giáo trình & Bài giảng môn Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng
  • Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Tổng quan...

    Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Tổng quan về hệ thống thông tin - ThS. Nguyễn Trần Minh Thư

    Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Tổng quan về hệ thống thông tin do ThS. Nguyễn Trần Minh Thư biên soạn cung cấp cho các bạn những kiến thức về hệ thống, hệ thống tổ chức, hệ thống quản lý, hệ thống thông tin và các bước phát triển hệ thống thông tin. Tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những ngành có liên quan.

     48 p 03/02/2019 1 1

  • Bài thuyết trình Bán lẻ trong hệ thống thông tin doanh nghiệp -...

    Bài thuyết trình Bán lẻ trong hệ thống thông tin doanh nghiệp - Ngô Đình Hoàn

    Bài thuyết trình Bán lẻ trong hệ thống thông tin doanh nghiệp trình bày về nhóm người hướng đề của việc bán lẻ, quy mô của doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàn đơn lẻ, chuỗi bán lẻ, tính năng của hệ thống hỗ trợ các quy trình nghiệp vụ, tính năng của hệ thống hỗ trợ chuỗi phân tán, phương pháp sử dụng trong hệ thống thông tin của doanh nghiệp thương mại.

     16 p 03/02/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng
  • Thiết kế chức năng phần mềm Sàn giao dịch TMĐT

    Thiết kế chức năng phần mềm Sàn giao dịch TMĐT

    Tài liệu Thiết kế chức năng phần mềm Sàn giao dịch TMĐT cung cấp cho các bạn những kiến thức về mô hình chức năng phần mềm bao gồm chức năng giao dịch, chức năng quản lý sàn, chức năng quản lý hệ thống. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và Kinh tế thì đây là tài liệu hữu ích, mời các bạn tham khảo.

     15 p 03/02/2019 0 0

  • Tài liệu hướng dẫn Phần mềm Quản lý khách hàng

    Tài liệu hướng dẫn Phần mềm Quản lý khách hàng

    Tài liệu hướng dẫn Phần mềm Quản lý khách hàng giới thiệu về chức năng và lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng đem lại cho người cung cấp dịch vụ lẫn người mua; các ưu điểm nổi bật của V-CRM; tính năng của V-CRM. Mời các bạn tham khảo tài liệu để hiểu rõ hơn về phần mềm này, với các bạn chuyên ngành Kinh doanh thì đây là tài liệu hữu ích.

     16 p 03/02/2019 1 1

  • Quy trình làm việc với khách hàng

    Quy trình làm việc với khách hàng

    Tài liệu Quy trình làm việc với khách hàng trình bày các vấn đề và lộ trình làm việc giữa một VS với khách hàng nhằm xây dựng phương án và lộ trình triển khai phù hợp nhất với doanh nghiệp. Nội dung tài liệu được giới thiệu thông qua 3 giai đoạn chính: Giai đoạn 1 - tiền dự án, giai đoạn 2 - triển khai dự án, giai đoạn 3 - hỗ trợ, bảo hành sau triển khai. Mời các bạn cùng tham khảo...

     6 p 03/02/2019 1 1

Đề thi & Trắc nghiệm môn Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng
Tư liệu hình ảnh môn Xây dựng phần mềm quản lý bán hàng
  • Video Phần mềm quản lý bán hàng Ksmart Demo

    Video Phần mềm quản lý bán hàng Ksmart Demo

    Phần mềm Ksmart Demo là công cụ hàng đầu giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi và điều phối mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Đồng thời, phần mềm cũng tích hợp nhiều tiện ích giúp tăng cường hiệu quả các hoạt động Marketing và chăm sóc khách hàng khác. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này mời các bạn tham khảo Video Phần mềm quản lý bán hàng Ksmart Demo.

      04/02/2019 0 0

  • Video Phần mềm quản lý bán hàng

    Video Phần mềm quản lý bán hàng

    Video Phần mềm quản lý bán hàng giúp các bạn biết được cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TVS-Forcus từ khâu nhập hàng đến khâu xuất hàng, hủy hàng, trả hàng, phiếu thu, phiếu chi, quỹ tiền mặt, xuất bán buôn, xuất bán lẻ,... Mời các bạn tham khảo Video để nắm bắt nội dung chi tiết.

      04/02/2019 0 0

  • Video Phần mềm quản lý bán hàng

    Video Phần mềm quản lý bán hàng

    Ngày nay, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, do đó không chỉ những siêu thị và cửa hàng lớn mà ngay cả những cửa hàng nhỏ cũng sử dụng phần mềm này để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Vậy cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng như thế nào mời các bạn tham khảo Video Phần mềm quản lý bán hàng sau đây.

      04/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật