Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Xây dựng phần mềm quản lý đào tạo
Giáo trình & Bài giảng môn Xây dựng phần mềm quản lý đào tạo
  • Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy Tin học -...

    Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy Tin học - ThS. Nguyễn Duy Hải

    Mời các bạn tham khảo Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy Tin học của ThS. Nguyễn Duy Hải để nắm bắt những kiến thức về khái niệm, quy trình thiết kế và yêu cầu của bài giảng điện tử, giáo án điện tử; thiết kế bài giảng mẫu, kỹ thuật Lecture Maker. Tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Giáo dục và những ngành có liên quan.

     75 p 03/02/2019 0 0

  • Bài giảng Qui trình sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời...

    Bài giảng Qui trình sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu MoET-TKB - Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Bài giảng Qui trình sử dụng phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu MoET-TKB giúp các bạn nắm bắt được những kiến thức về các giai đoạn tạo một thời khóa biểu bằng phần mềm. Với các nhà quản lý giáo dục và các bạn chuyên ngành Sư phạm thì đây là tài liệu hữu ích, mời các bạn tham khảo tài liệu để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

     8 p 03/02/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Xây dựng phần mềm quản lý đào tạo
  • Đồ án tốt nghiệp:...

    Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin - Module Listening

    Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin - Module Listening trình bày về cơ sở lý thuyết, công cụ lập trình và cách xây dựng chương trình hỗ trợ học tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin. Mời các bạn tham khảo tài liệu để biết cách trình bày một đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin cũng như những kiến thức về...

     55 p 03/02/2019 0 0

  • Nghiên cứu khoa học: Website giúp dạy và học môn Lịch sử

    Nghiên cứu khoa học: Website giúp dạy và học môn Lịch sử

    Nghiên cứu khoa học: Website giúp dạy và học môn Lịch sử tập trung nghiên cứu về việc thiết lập một trang Web dạy Lịch sử được thiết kế bằng công nghệ Web - Flash, chứa nhiều dữ liệu và hình ảnh về Lịch sử, giáo viên có thể tự upload và thảo luận về các bài giảng,... Mời các bạn tham khảo bài nghiên cứu để hiểu rõ hơn về Website này.

     11 p 03/02/2019 0 0

  • Hướng dẫn đăng ký đề tài sử dụng phần mềm Web ứng...

    Hướng dẫn đăng ký đề tài sử dụng phần mềm Web ứng dụng Quản lý đề tài nghiên cứu khoa học - ĐH Y dược TP HCM

    Phần mềm Quản lý đề tài nghiên cứu khoa học là công cụ giúp cho các giảng viên khoa Y đăng ký để cương đề tài nghiên cứu khoa học trực tuyến, qua đó quản lý được các thông tin và tình trạng các đề tài của mình. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này mời các bạn tham khảo tài liệu Hướng dẫn đăng ký đề tài sử dụng phần mềm Web ứng dụng Quản lý đề tài nghiên cứu khoa học sau...

     23 p 03/02/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Xây dựng phần mềm quản lý đào tạo
Tư liệu hình ảnh môn Xây dựng phần mềm quản lý đào tạo
  • Video Sử dụng Netop School - ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM

    Video Sử dụng Netop School - ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM

    Video Sử dụng Netop School giúp các bạn biết cách thiết lập mô hình mạng từ việc cài đặt Netop School Teacher lên Sever 1 đến việc cài đặt Netop School Student lên các máy trạm và các thao tác quản lý máy trạm. Với hình ảnh trực quan và những hướng dẫn cụ thể, tài liệu sẽ giúp các bạn nắm bắt tốt hơn những kiến thức về lĩnh vực này.

      04/02/2019 0 0

  • Video Overloading NAT - ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM

    Video Overloading NAT - ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM

    Mời các bạn tham khảo Video Overloading NAT để biết cách thực hiện Overloading NAT trên Router Cisco với bài tập cụ thể đó là tạo cấu hình Router Cisco sao cho tất cả các máy trong mạng có thể truy cập Internet. Tài liệu hữu ích với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin và những ngành có liên quan.

      04/02/2019 0 0

  • Video Bài toán Mảng - Phát sinh số ghế trong buổi hội thảo -...

    Video Bài toán Mảng - Phát sinh số ghế trong buổi hội thảo - ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM

    Video Bài toán Mảng - Phát sinh số ghế trong buổi hội thảo giới thiệu tới các bạn về đối tượng mạng và cách xử lý trên đối tượng mạng thông qua bài toán phát sinh số ghế trong buổi hội thảo. Bằng những hình ảnh trực quan sinh động và hướng dẫn cụ thể theo từng thao tác một sẽ giúp các bạn nắm bắt và hình dung tốt hơn về những kiến thức này.

      04/02/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật