Tổng hợp giáo trình, tài liệu tham khảo, đề thi của môn học Chế bản điện tử cơ bản
Giáo trình & Bài giảng môn Chế bản điện tử cơ bản
  • Bài giảng WCAG 2 Compliance With PDF

    Bài giảng WCAG 2 Compliance With PDF

    Cùng tham khảo Bài giảng WCAG 2 Compliance With PDF để nắm bắt một số vấn đề như sau: In This Presentation, Why PDF, Examplesof PDF use, PDF and accessibility, When is PDF not accessible, Background of PDF Accessibility, PDF Accessibility: Tags, Creating Tagged PDF Documents, PDF and WCAG 2,... hi vọng tài liệu sẽ cùng cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích.

     32 p 21/04/2019 0 0

  • Bài giảng WCAG 2 Compliance with PDF

    Bài giảng WCAG 2 Compliance with PDF

    Bài giảng WCAG 2 Compliance with PDF có nội dung giới thiệu đến các bạn một số vấn đề như sau: In this presentation, why PDF, examples of PDF use, PDF and accessibility, when is PDF notaccessible, background of PDF accessibility, PDF accessibility: Tags, creating tagged PDF documents,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     32 p 21/04/2019 0 0

  • Bài giảng Creating accessible forms in Adobe Acrobat X Pro

    Bài giảng Creating accessible forms in Adobe Acrobat X Pro

    Bài giảng Creating accessible forms inAdobe Acrobat X Pro giới thiệu đến các bạn hình thức truy cập Adobe Acrobat X Pro, có nội dung đề cập đến một số vấn đề như: Form creation workflow, source document, designing a proper source document, converting source documents, accessible form fields,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     31 p 21/04/2019 0 0

Tài liệu tham khảo môn Chế bản điện tử cơ bản
  • The design collection revealed Adobe InDesign CS4, Photoshop CS4, and...

    The design collection revealed Adobe InDesign CS4, Photoshop CS4, and Illustrator CS4 - Chris Botello, Elizabeth Reding

    The design collection revealed provides comprehensive step-by-step instruction and in-depth explanation on three of today's most widely used design and layout programs: Adobe InDesign CS4, Adobe Photoshop CS4, Adobe Illustrator CS4. Students gain practical experience with the software as they work through end-of-chapter projects and step-by-step tutorials.

     18 p 21/04/2019 0 0

  • xOffice - Giải pháp văn phòng điện tử chuyên nghiệp

    xOffice - Giải pháp văn phòng điện tử chuyên nghiệp

    xOffice - Giải pháp văn phòng điện tử chuyên nghiệp là tài liệu giới thiệu về hệ thống văn phòng điện tử xOffice với các nội dung như: các tính năng nổi bật của hệ thống, các tính năng của hệ thống xOffice, công nghệ sử dụng và mô hình triển khai, khách hàng tiêu biểu, danh hiệu giải thưởng,... Mời các bạn tham khảo tài liệu để biết thêm thông tin chi tiết.

     58 p 21/04/2019 0 0

  • What’s new in Adobe Acrobat 7

    What’s new in Adobe Acrobat 7

    Acrobat has become a standard tool at virtually every law firm and government legal and investigative agency. Acrobat 7 offers a host ofenhancements that should encourage you to makethe move to this upgraded version sooner ratherthan late. Acrobat 7 offers a bevy of new and enhanced fea-tures as: improved performance, enhanced searching, many views at one time, enhanced document mark up capabilities, bates numbering... Mời các bạn tham khảo "What’s new in Adobe Acrobat 7" để...

     6 p 21/04/2019 0 0

Đề thi & Trắc nghiệm môn Chế bản điện tử cơ bản
Tư liệu hình ảnh môn Chế bản điện tử cơ bản
  • Video Thiết kế mẫu với Illustrator - Bài 1.2: Công cụ cơ bản -...

    Video Thiết kế mẫu với Illustrator - Bài 1.2: Công cụ cơ bản - Thao tác với đối tượng

    Phần mềm Illustrator là một phần mềm theo dạng trang trí, minh họa, ứng dụng và phổ biến, được áp dụng trong công nghệ quảng cáo, tạo mẫu và thiết kế ảnh cho web. Với phần mềm Adobe Illustrator có độ uyển chuyển và độ chính xác cao, dễ dàng sử dụng từ các mẫu thiết kế nhỏ cho đến những dự án lớn. Ngoài ra, phần mềm Illustrator còn phối hợp được với các phần mềm khác như...

      21/04/2019 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật